Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Váy công sở đẹp phối ren sang trọng

Thông tin sản phẩm: 
 - Tên sản phẩm:  Váy công sở đẹp phối ren
 - Xuất xứ: Việt Nam. 
 - Giá: 395.000Đ 

Liên hệ ngay số ĐT 0985.626.046 Để có hàng ngay hoặc bạn vào shophoitu.com link này đặt hàng để chúng tôi được phục vụ bạn tốt nhất 
Dịch vụ của chúng tôi là giao hàng tận nhà khách hàng ứng ý chúng tôi sẽ nhận tiền

Váy công sở đẹp phối ren với thiết kế form body ôm dáng, giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của người mặc. Thiết kế với tay sát nách phối ren đầy tinh tế, cùng với phần viền ren ở eo tạo cảm giác vòng eo thon gợi cảm của phái nữ. Thích hợp để các bạn gái mặc trong nhiều dịp khác nhau như khi đi làm, đi dự tiệc, đi chơi…

Liên hệ ngay số ĐT 0985.626.046 Để có hàng ngay hoặc bạn vào shophoitu.com link này đặt hàng để chúng tôi được phục vụ bạn tốt nhất 
Dịch vụ của chúng tôi là giao hàng tận nhà khách hàng ứng ý chúng tôi sẽ nhận tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét